Bà bầu uống sữa Th True Milk có tốt không

Sữa TH True Milk là dòng sữa chiếm thị phần khá lớn tại Việt Nam, với vị sữa dễ uống, cảm nhận được độ nguyên chất của sữa nên được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, rất nhiều mẹ vẫn lo lắng và đặt câu hỏi bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không? Có cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi hay không? Uống lượng sữa bao nhiêu là đủ? Hãy cùng Junbaby đi tìm câu trả lời nhé.

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong

 

Thành phần sữa bầu Th True Milk

Thực ra, sữa TH True Milk không sản xuất ra loại sữa chuyên dành cho bà bầu mà các mẹ có thể uống sữa tươi TH để thay thế. Vậy sữa bầu TH true milk gồm những thành phần chủ yếu như thế nào?

Thành phần chính có chứa trong sữa tươi TH True Milk là protein, carbohydrate và chất béo là ba thành phần dinh dưỡng chính. Ngoài ra còn có dưỡng chất canxi và một số loại vitamin, khoáng chất có sẵn trong sữa tươi.

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-13

 

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu Th True Milk tiệt trùng 100 ml:

+ Năng lượng: 60,1 kcal

+ Chất béo: 3,3 g

+ Chất đạm: 3,0 g

+ Hydrat cacbon: 4,6 g

+ Canxi: 104 mg

Và các vitamin và khoáng chất có sẵn trong sữa tươi

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu Th True Milk thanh trùng 100 ml:

+ Năng lượng: 73 kcal

+ Chất béo: 3,4 g

+ Chất đạm: 3,1 g

+ Hydrat cacbon: 7,5 g

+ Canxi: 104 mg

Và các vitamin và khoáng chất có sẵn trong sữa tươi

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-2

 

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO 100 ml:

+ Năng lượng: 45,5 kcal

+ Chất béo: 1,5 g

+ Chất đạm: 3 g

+ Hydrat cacbon: 5 g

+ Canxi: 180 mg

Và các vitamin và khoáng chất có sẵn trong sữa tươi

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bầu Th True Nut 100ml:

+ Năng lượng: 39,8 kcal

+ Hydrat cacbon: 4,2 g

+ Chất đạm: 0,8 g

+ Chất béo: 2,2 g

Và các vitamin, khoáng chất có sẵn trong sữa tươi và các loại hạt.

Lưu ý: các chỉ số sẽ có sự thay đổi khi mẹ bầu lựa chọn sữa nguyên chất, ít đường hay không đường.

Sữa bầu th true milk có mấy loại

TH True Milk đưa ra thị trường khá nhiều loại sữa khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Đặc biệt là các mẹ bầu trong giai đoạn ốm nghén dễ dàng hấp thu. TH True Milk có các loại như sau:

Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk

Đây chính là dòng sữa nguyên bản và là sản phẩm đầu tiên được Th đưa ra thị trường.

+ Có 3 vị để bạn lựa chọn: Nguyên chất, Socola, dâu.

+ Chia ra thành nhiều dung tích khác nhau: 110ml, 180ml, 220ml, 1000ml.

+ Các mẹ bầu có thể lựa chọn: có đường, ít đường hoặc không đường tùy theo khẩu vị mỗi cá nhân.

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-3

 

Sữa tươi hữu cơ TH true Milk Organic 500 ml:

Sữa được sản xuất hoàn toàn từ sữa sạch nguyên chất theo một quy trình khép kín. Sữa hữu cơ của TH đã vượt qua được những tiêu chuẩn gắt gao về các quy trình, mang lại chất lượng vượt trội và đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu.

Sữa tươi tiệt trùng nguyên nhất TH true MILK A2 500 ml:

Được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch A2, chứa Beta-casein A2 và không chứa Beta-casein A1 giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá cấp tính có thể có khi sử dụng sữa bò thông thường ở một số người không dung nạp lactose như chậm tiêu hoá, sôi bụng, đầy hơi,…

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-11

 

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO 180 ml:

Sữa TH Hilo giúp bổ sung thêm 70% Canxi từ nguồn canxi sữa cao cấp, dễ hấp thu giúp xương chắc khoẻ, đồng thời giảm béo 60% giúp vóc dáng cân đối

Sữa Hilo không Lactose, dễ tiêu hoá, thích hợp với người không dung nạp lactose trong sữa.

Sữa tươi sạch thanh trùng TH true Milk:

Được áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng tự nhiên. Mang lại nhiều chất dinh dưỡng và vị của sữa cũng tuyệt vời hơn.

+ Dung tích: 450ml, 1000ml

+ Có sữa nguyên chất và ít đường cho mẹ bầu lựa chọn.

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-13

 

Sữa hạt Th True Milk cho bà bầu:

Đây có lẽ là dòng sữa TH true Milk cho bà bầu được quan tâm nhiều nhất bởi các giá trị dinh dưỡng mà chúng mang lại. Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm quan trọng của dòng sữa hạt này nhé.

+ Có rất nhiều vị sữa hạt để mẹ lựa chọn: Gạo lứt đỏ, hạt dẻ cươi, nghệ, gấc, hạnh nhân, macca, óc chó.

+ Dung tích: 180ml và 1000ml

Sản phẩm Th True Nut có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là, hàm lượng béo và chỉ số đường huyết thấp, đồng thời giàu selen, kali, sắt và chất chống oxi hóa.

Với sự kết hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng khác nhau, tạo ra một dòng sữa có giá trị dinh dưỡng cao. Mẹ bầu có thể lựa chọn các dòng sữa phù hợp với tiêu chí của mình.

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-10

 

Bà bầu uống sữa th true milk có tốt không

Có nhiêu nguyên nhân, mà các mẹ bầu không uống sữa bầu chuyên dụng mà chuyển sang uống sữa tươi TH True Milk. Với hàm lượng chất dinh dưỡng đã được chúng tôi liệt kê ở phía trên, thì có thể thấy sữa Th True Milk cho bà bầu hoàn toàn phù hợp và tốt cho cả mẹ lẫn thai nhi.

Với dòng sữa nguyên chất của TH, mẹ bầu được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vị thơm béo ngậy mà không cần lo về vấn đề tiểu đường thai kỳ.

Đặc biệt, với các mẹ bị ốm nghén, thì việc uống sữa bầu khá là vất vả, bởi sữa bầu thường ngậy. Chính vì thế, bà bầu có nên uống sữa Th True Milk mà không lo ngại về việc thiếu dinh dưỡng hay khó hấp thụ.

Ngoài ra, nếu mẹ gặp phải các vấn đề về táo bón trong thai kỳ, thì việc sử dụng sữa tươi TH sẽ tốt hơn là sử dụng sữa bầu chuyên dụng.

Trong sữa chiếm khoảng 80% là nước, nên mẹ bầu sử dụng sữa TH cũng có thể tránh được hiện tượng thiếu nước ối.

Đặc biệt là sản phẩm sữa TH True Milk cho bà bầu bổ sung Collagen được nghiên cứu sản xuất theo nhu cầu của riêng phái đẹp. Phụ nữ mang thai cũng có thể uống loại sữa TH này để vừa bổ dưỡng vừa giữ gìn vẻ đẹp cho làn da và mái tóc của mình.

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-15

 

Nên uống sữa bầu Th true milk vào tháng thứ mấy

Mẹ bầu có thể uống sữa tươi TH vào bất kỳ giai đoạn nào của thai kỳ, kể cả tháng thứ nhất. Trong sữa tươi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: Canxi, vitamin, khoáng chất,… giúp mẹ bầu cung cấp đầu đủ dưỡng chất cần thiết cho thai nhi.

Sữa bầu TH đều được chiết xuất từ tự nhiên, nên mẹ bầu sẽ dễ hấp thu, chuyển hóa nhanh vào bé mà mẹ không sợ tăng cân nhanh.

Bà bầu 1 ngày uống bao nhiêu sữa tươi th true milk

Theo các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo thì 1 ngày mẹ bầu nên uống từ 400 – 600ml sữa. Ngoài ra, vẫn phải bổ sung đủ lượng nước và hoa quả mỗi ngày.

Uống sữa bầu th true milk thời điểm nào trong ngày tốt nhất

Bạn không nên uống sữa bầu TH True Milk vào bữa sáng, vì nó có thể khiến mẹ no và chán ăn. Đặc biệt với các mẹ bị ốm nghén, thì nên tránh uống sữa tươi vào bữa sáng mà hãy uống vào trưa chiều và tối trước khi đi ngủ.

Đối với các mẹ bị nghén, thì thời điểm uống sữa bầu TH tốt nhất là sau bữa ăn sáng khoảng 1 – 2 tiếng. Đây là thời điểm hệ tiêu hóa đã tiêu hóa được gần hết lượng thức ăn bữa sáng, sẽ tránh sự quá tải cho dạ dày.

Nếu mẹ bầu bị khó ngủ, hay tỉnh giấc đêm hoặc tỉnh vì đói bụng thì hãy làm theo cách sau: Hâm nóng sữa TH và uống trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng, sẽ giúp mẹ ngủ ngon giấc, không bị đói và không sợ đi tiểu đêm nhiều lần.

Mang thai tháng đầu có nên uống sữa bầu th true milk không

Mẹ bầu khi mang thai tháng đầu có thể uống sữa bầu TH True Milk một cách bình thường. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mẹ bầu thường nôn nghén, khó uống được sữa tươi thì có thể áp dụng 1 số cách như sau:

+ Chia sữa ra thành nhiều lượng nhỏ, không cố gắng uống hết trong 1 lần.

+ Thay đổi nhiều vị sữa TH như: Sữa thanh trùng, sữa tiệt trùng, sữa hạt,…để kích thích vị giác.

+ Các mẹ có thể kết hợp sử dụng cả sữa bầu và sữa tươi.

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-15

 

Bị tiểu đường thai kỳ có nên uống sữa bầu th true milk không

Với các mẹ bị tiểu đường thai kỳ hoặc có nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ thì cần thận trọng trong việc lựa chọn các loại sữa. Trong trường hợp này, các mẹ bầu hãy lựa chọn sữa tươi TH nguyên chất ( không đường ) hoặc sữa hạt TH ( vị ngọt từ quả chà là ).

Sữa óc chó th true milk có tốt cho bà bầu

Là sự kết hợp sáng tạo giữa sữa tươi và hạt óc chó, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng hơn cho người sữa dụng. Vị ngọt tự nhiên, hàm lượng chất béo và chỉ số đường huyết thấp, giàu chất: selen, Kali, sắt, chất chống oxy hóa từ quả Chà Là.

Các công dụng mà quả óc chó mang lại chắc hẳn không còn xa lạ với các mẹ như: tốt cho sự phát triển của não bộ, hệ tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, giảm đường huyết, giàu Omega-3, giảm huyết áp,…Chính vì thế, sữa óc cho TH True Milk rất tốt cho bà bầu, kể cả những mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ.

Ngoài vị sữa hạt óc chó, TH còn nghiên cứu rất nhiều sữa loại sữa hạt khác như: gấc, macca, gạo lứt đỏ, dẻ cười, nghệ, hạnh nhân,….để các mẹ đổi vị thường xuyên.

 

ba-bau-uong-sua-th-true-milk-co-tot-khong-14

 

Bà bầu uống sữa Th True Milk ít đường có tốt không

Hai dòng sữa Th tốt nhất là mẹ bầu đó là sữa ít đường và nguyên chất. Vì chúng giúp mẹ ít tăng cân, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và giảm nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ.

Có 2 loại đó là sữa thanh trùng và sữa tiệt trùng đều có dòng không đường cho mẹ lựa chọn. Tuy nhiên, dòng sữa thanh trùng đòi hỏi việc bảo quản sữa nghiêm ngặt hơn, vi khuẩn dễ phát tán và việc mang đi lại cũng gặp khó khắn. Chính vì thế, các mẹ bầu hay lựa chọn dòng sữa tiệt trùng.

Với bài viết được chúng tôi tổng hợp rất chi tiết phía trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Bà bầu có nên uống sữa Th true milk hoặc bà bầu uống sữa TH True Milk có tốt không? Chúc các bạn có một thai kỳ khỏe mạnh!

Bình luận