• 024 7102 2266
  • Lô TH1, kDT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy Hà Nội
  • 8h - 20h

Sakura Montessori International School

100% trẻ học tại Sakura Montessori yêu thích đến trường

Không phải ngẫu nhiên mà 100% trẻ học tại Sakura Montessori đều rất yêu thích đến trường

75% học sinh tốt nghiệp có kết quả thi đầu vào Tiếng Anh thuộc top đầu các trường tiểu học;

85% học sinh có thành tích học tập cao tại các trường tiểu học Song ngữ, Quốc tế và các trường điểm, trường chọn mà các em theo học sau này.

Bởi ngoài ưu thế về chương trình Montessori, hệ thống trường còn triển khai

+ Chương trình Tiếng Anh vượt trội, trẻ có cơ hội giao tiếp với giáo viên nước ngoài hàng ngày.

+ Chương trình Văn hóa Nhật,

+ âm nhạc Echo music,

+ Ẩm thực,

+ Khoa học,

+ Bơi sinh tồn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ,

+ Giáo dục Thể chất Jacpa Nhật Bản,

+ Văn-Thể-Mỹ cũng được nghiên cứu, xây dựng độc quyền cho trẻ.

Phương pháp kỷ luật tích cực, không khen chê, thưởng phạt

Trẻ được tôn trọng cá tính, nhịp độ phát triển và có lộ trình học tập của riêng mình, không bị đánh đồng, không bị áp đặt, khen chê, thưởng phạt, phát huy được sự tự tin, chủ động vốn có. “Hình phạt” duy nhất tại trường là ngồi vào chiếc ghế suy ngẫm (hay còn gọi là Time-out) khi trẻ mắc lỗi. Đây cũng là phương pháp Kỷ luật tích cực mà chính Sakura là một trong những đơn vị tiên phong lan tỏa cho các bậc phụ huynh và những nhà sư phạm tại Việt Nam.

Đồng bộ chất lượng giáo dục tại tất cả chi nhánh trên khắp các tỉnh, thành

Nếu tinh ý, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt giữa các lớp học chuẩn Montessori trên toàn hệ thống các cơ sở Sakura Montessori và một số trường “gắn mác Mon” khác như:

▪️ Giáo cụ trong lớp học được sắp xếp ngăn nắp, khoa học theo từng thời kỳ nhạy cảm và giai đoạn phát triển của trẻ, từ level dễ đến khó.

▪️ Cây xanh, hoa tươi, tranh ảnh, rau củ quả, những đồ vật thật được sử dụng tối đa để mang đến một “xã hội thu nhỏ” cho trẻ trải nghiệm.

▪️ Giờ học Montessori luôn là một chu trình làm việc kéo dài khoảng 2-3 tiếng không ngắt quãng, để trẻ rèn luyện tính tập trung, sự tôn trọng người khác.

▪️ Luôn có 1 giáo viên có nhiệm vụ quan sát lớp học và theo dõi, ghi chép hành vi, cảm xúc của trẻ để đưa ra lộ trình học tập phù hợp và can thiệp khi cần.

▪️ Giáo viên sẽ đến tận nơi nói chuyện nhẹ nhàng với từng trẻ để tìm cách giải quyết vấn đề chứ không quát tháo, nạt nộ, to tiếng với trẻ.

▪️ Môi trường xung quanh như phòng ẩm thực, khu vui chơi, vườn trồng rau, khu chăn nuôi… được “set-up” sẵn sàng để kích thích sự hào hứng và trí tò mò của trẻ.

▪️ Trẻ trong môi trường chuẩn Mon có sự tự lập, chủ động và lịch sự khi giao tiếp.

Phương pháp giáo dục này được áp dụng đồng nhất 10 như 1 trên toàn hệ thống các cơ sở của Sakura Montessori tại Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình.

Đánh giá

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
  • 5 Stars

    0

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn