• 024) 38252161
  • Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 6h30 - 16h30

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là 1 trong 3 bệnh viện  sản phụ khoa lớn hàng đầu tại Miền Bắc và được nhiều mẹ bầu tin tưởng, lựa chọn. Bạn đang chuẩn bị sinh và quyết định lựa chọn gói Thai sản trọn gói Phụ sản Trung Ương thì các thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn.

 

thai-san-tron-goi-phu-san-trung-uong-2

 

Thông tin bệnh viện Phụ sản Trung Ương:

+ Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Thời gian làm việc tại bệnh viện Phụ Sản: Thứ 2 - thứ 6: Từ 6h30 đến 16h30

+ Mở cửa khám dịch vụ vào thứ 7, chủ nhật tại Phòng khám theo yêu cầu 56 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại 0243 825 2161

+ Facebook: https://www.facebook.com/khoaDe.BVPSTW/

Đăng ký làm hồ sơ sinh tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương:

+ Đăng ký với những mẹ bầu ngay từ tuần đầu thai kỳ. Tại thời điểm này các mẹ hãy tham khảo các gói thai sản để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

+ Chấp nhận những mẹ bầu mang thai từ tuần 28 đến đăng ký làm hồ sơ sinh.

Lưu ý: Khi đăng ký làm hồ sơ sinh tại bệnh viện cần mang đầy đủ các giấy tờ khám thai trước đó để bác sĩ dễ quản lý và đánh giá về tình trạng của thai nhi.

Cách đăng ký sinh dịch vụ sinh con trọn gói hoặc mổ đẻ tại bệnh viện:

+ Bước 1: Lấy số khám và mua sổ y bạ tại Bàn hướng dẫn (tầng 1 nhà G).

+ Bước 2. Ngồi ghế đợi được gọi đến các bàn kính để lấy phiếu khám và mua hóa đơn khám bệnh.

+ Bước 3. Đến khám bệnh tại phòng khám được ghi trên phiếu khám. Mẹ bầu nên nói rõ là khám thai và đăng ký làm hồ sơ sinh luôn.

+ Bước 4. Khi có chỉ định xét nghiệm và siêu âm thì trở lại Bàn hướng dẫn để lấy số và ngồi đợi mua hóa đơn.

+ Bước 5. Xét nghiệm: Lấy máu và bệnh phẩm tại đơn vị lấy máu và bệnh phẩm tập trung (tầng 1 nhà A),đợi lấy kết quả tại “Nơi trả kết quả xét nghiệm”. Kết quả xét nghiệm của sản phụ đến khám thai được trả về đúng phòng mà mẹ bầu được thăm khám.

+ Bước 6. Siêu âm: Đến phòng lấy số siêu âm ở tầng 1 nhà H, sau đó đến siêu âm tại phòng siêu âm được ghi trên phiếu.

+ Bước 7. Sau khi có kết quả xét nghiệm và siêu âm, bác sĩ đọc kết quả, hẹn khám lại, thông báo ngày dự kiến sinh hoặc chuyển đến các buổi khám chuyên khoa, khám hội chẩn.

Lưu ý:

+ Đối với xét nghiệm máu các mẹ bầu cần nhịn ăn sáng để kết quả xét nghiệm chính xác.

+ Sau khi kết thúc buổi thăm khám mẹ bầu sẽ được cấp một mã số hồ sơ sinh. Đến ngày sinh mẹ bầu đến bệnh viện và chỉ cần đọc số hồ sơ sinh là đã đủ điều kiện sinh con tại bệnh viện.

Kinh nghiệm sinh con tại Bệnh viện phụ sản Trung ương:

Trước ngày dự kiến sinh một ngày mẹ bầu đến bệnh viện thực hiện các thụ tục nhập viện. Lúc này mẹ bầu có thể lựa chọn sinh thường hoặc sử dụng các gói dịch vụ thai sản trọn gói. Để làm thủ tục người nhà cần mang theo tiền tạm ứng viện phí và chi phí phát sinh dự phòng.

Lưu ý: Người nhà cần mang đầy đủ giấy tờ để làm thủ tục nhập viện như: hồ sơ sinh, chứng minh thư nhân dân (cả bản gốc, bản sao),bảo hiểm y tế của sản phụ và các giấy tờ liên quan khác.

Ở bệnh viện Phụ sản Trung ương có gói dịch vụ sinh mổ trọn gói là 12 triệu đồng. Gói dịch vụ này bạn đăng ký khi làm hồ sơ sinh, bao gồm chi phí sinh mổ, được chỉ định bác sĩ mổ và 5 ngày nằm tại phòng dịch vụ của bệnh viện. Nếu thời gian nằm viện quá 5 ngày, bạn sẽ phải thanh toán thêm tiền dịch vụ phát sinh.

Bảng giá giường tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương:

 

bang-gia-thai-san-tron-goi-phu-san-trung-uong-nam-2021

Bảng giá đỡ đẻ tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương:

bang-gia-thai-san-tron-goi-phu-san-trung-uong-nam-2021

Bảng giá siêu âm tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương:

 

bang-gia-thai-san-tron-goi-phu-san-trung-uong-nam-2021-2

Bảng giá chuẩn đoán trước sinh tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương:

bang-gia-thai-san-tron-goi-phu-san-trung-uong-nam-2021-3

Bảng giá sinh con trọn gói tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương:

bang-gia-thai-san-tron-goi-phu-san-trung-uong-nam-2021-3

 

Dịch vụ “Đỡ đẻ gia đình” tại Bệnh viên Phụ sản Trung Ương:

Quyền lợi của thai phụ và gia đình khi tham gia gói dịch vụ thai sản trọn gói: “Đỡ đẻ gia đình” tại bệnh viện Phụ sản Trung ương:

+ Được yêu cầu đích danh bác sĩ hoặc nữ hộ sinh có kinh nghiệm đỡ đẻ. Trường hợp thai phụ không lựa chọn người đỡ đẻ, bệnh viện sẽ sắp xếp bác sĩ, nữ hộ sinh có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm của khoa thực hiện đỡ đẻ.

+ Theo dõi đẻ tại phòng chờ đẻ dịch vụ với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, môi trường ấm cúng, văn minh, riêng tư. Trong quá trình theo dõi luôn có người thân bên cạnh chăm sóc, chia sẻ.

+ Khi cuộc đẻ diễn ra, người thân yêu của bạn luôn ở bên cạnh và được tham gia cắt rốn cho trẻ sơ sinh.

+ Bên cạnh bác sĩ, hộ sinh sản khoa, luôn có bác sĩ sơ sinh và bác sĩ gây mê hồi sức trong cuộc đẻ, sẵn sàng can thiệp khi cần thiết.

+  Sử dụng giường dịch vụ sau đẻ tại các khoa hậu sản (Chi phí ngày giường được tính riêng theo thực tế)

+ Thai phụ sẽ được theo dõi và đỡ đẻ bởi đội ngũ y bác sĩ hàng đầu về sản khoa tại bệnh viện Phụ sản Trung ương cùng trang thiết bị hiện đại:

- Bàn đỡ đẻ dịch vụ chất lượng quốc tế;

- Theo dõi cuộc đẻ bằng hệ thống monitor trung tâm

 - Quản lý, theo dõi tim thai, cơn co từ xa nên thai phụ vừa được theo dõi chăm sóc liên tục 24/24, vừa được đảm bảo sự riêng tư khi chờ đẻ bên gia đình.

Khoa Đẻ, Bệnh viện Phụ sản Trung ương là đơn vị y tế tiên phong trong việc thực hiện các kỹ thuật đỡ đẻ an toàn, chăm sóc thiết yếu cho bà mẹ và trẻ sơ sinh ngay sau đẻ (như da kề da, kéo dây rốn có kiểm soát và kẹp dây rốn chậm,...), là cơ sở đào tạo, chuyển giao kỹ thuật chuyên ngành sản khoa cho các bệnh viện khác trên toàn quốc.

Đánh giá

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
  • 5 Stars

    0

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn