• 024 3299 9955
  • Lô A, D13, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Trương Công Giai
  • 8h - 17h

Trường tiểu học archimedes academy

Không ngừng sáng tạo, đổi mới để xây dựng ngôi trường hoàn hảo, đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và rèn luyện của học sinh, đặc biệt là học sinh giỏi. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hợp tác cùng phát triển.

Đóng góp cho xã hội những công dân ưu tú, có năng lực, phẩm chất tốt, giàu khát vọng, biết nắm cơ hội và tỏa sáng.

Diện tích sử dụng: Hơn 12.000m2 trên tổng mặt bằng hơn 5.000m2

Cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, trường Tiểu học Archimedes Academy mang đến cho học sinh không gian học tập và sinh hoạt tốt nhất để phát triển toàn diện trí tuệ – thể chất – tâm hồn. Hệ thống phòng học được thiết kế rộng rãi, lưu thông không khí tự nhiên và đạt tiêu chuẩn cao về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, cách âm và an toàn cháy nổ. Trong phòng học, nhà trường trang bị đầy đủ máy chiếu, bảng từ, bảng nỉ, điều hòa, quạt, tủ đựng đồ cá nhân cho học sinh… Bàn ghế trong lớp học được thiết kế thông minh, dễ dàng di chuyển để đáp ứng các phương pháp dạy và học khác nhau.

Bên cạnh đó, khu liên hợp thể thao – nghệ thuật là một điểm nhấn của trường với những sân bóng đá, sân bóng rổ có mái che, khu vui chơi dành cho học sinh nhỏ tuổi để các bạn nhỏ thoả sức tham gia học tập, rèn luyện. Sân khấu biểu diễn nghệ thuật và hội trường có sức chứa từ 300 – 500 người chắc chắn sẽ mang đến cho học sinh những trải nghiệm thú vị.

Phòng Tin học với hệ thống máy tính kết nối mạng giúp các bạn nhỏ được làm quen và sử dụng thành thạo những thiết bị công nghệ, từng bước tiếp cận với những môn học mới trước khi bước vào cấp 2.                                                          

Ngoài ra, không gian thư viện rộng lớn, thoáng đãng, được thiết kế phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ cùng rất nhiều đầu sách đa lĩnh vực hỗ trợ cho việc học tập và các dự án phát triển văn hoá đọc. Không gian riêng cho tiếng Anh được thiết lập theo hướng thân thiện và sáng tạo. Mọi cá nhân đều phải sử dụng tiếng Anh tại khu vực này để phát triển khả năng ngôn ngữ thông qua giao tiếp một cách tự nhiên.

Phòng học Âm nhạc, Mỹ thuật là những không gian nghệ thuật độc đáo, được trang bị đầy đủ nhạc cụ và họa phẩm, là nơi ươm mầm và phát triển niềm đam mê nghệ thuật và năng khiếu của học sinh.

Nhà ăn và khu bếp là một trong những khu vực được chú trọng hàng đầu. Bếp ăn được xây dựng theo nguyên tắc một chiều, thiết bị hiện đại và tuyệt đối an toàn, không gian thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó, quy trình chế biến và kiểm soát chất lượng thực phẩm luôn được đề cao, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP.

Các phòng phụ trợ như Y tế, Đoàn Đội, Phòng Truyền thống, khu Văn phòng và hiệu bộ dành cho học sinh, CB-GV-NV và khách… cũng được nhà trường chú trọng hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của toàn trường.

Đánh giá

5.0 Có 1 người đánh giá
  • 5 Stars

    1

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn

Top bình luận