Địa chỉ bán phụ kiện phụ tùng xe đẩy trẻ em

Bạn đang có một chiếc xe đẩy trẻ em bị hỏng hóc 1 số phụ tùng hoặc bạn đang muốn mua một số phụ kiện tiện ích dành cho xe đẩy như: Áo mưa trùm xe, đệm nằm cho xe đẩy, móc treo đồ trên xe đẩy …Nhưng bạn chưa biết phải mua những phụ kiện phụ tùng này ở đâu. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số địa chỉ bán phụ kiện phụ tùng xe đẩy trẻ em đang tin cậy để bạn tham khảo.

Địa chỉ  bán phụ kiện phụ tùng xe đẩy trẻ em website chính hãng:
Nếu dòng xe đẩy bạn đang sử dụng là các sản phẩm có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng mua các phụ kiện chính hãng trực tiếp của nhà phân phối hoặc các đại lý chính thức.

dia-chi-ban-phu-tung-phu-kien-xe-day-tre-em


Một số nhà phân phối xe đẩy trẻ em chính hãng có bán kèm phụ kiện, phụ tùng mà bạn có thể tham khảo như: Combi, Aprica, Mamago, Graco, topbi, joie, Zaracos….

dia-chi-ban-phu-tung-phu-kien-xe-day-tre-em


Địa chỉ  bán phụ kiện phụ tùng xe đẩy trẻ em tại các cửa hàng lớn
Các chuỗi cửa hàng mẹ và bé lớn tại Việt Nam như: Bibomart, Kids Plaza, Tuticare, Shoptretho, Con Cưng,…Các cửa hàng lớn này đều có các chính sách hỗ trợ khách hàng bảo hành,mua phụ kiện hay thay thế phụ kiện tùy vào từng loại xe đẩy. Nếu bạn mua hàng tại những cửa hàng này có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để biết thêm chi tiết.

dia-chi-ban-phu-tung-phu-kien-xe-day-tre-em


Ngoài các cửa hàng mẹ và bé lớn bán đồ chính hãng thì có rất nhiều dòng xe đẩy không có nhà phân phối tại Việt Nam bạn vẫn có thể mua phụ kiện rời ở các cửa hàng bán mẹ và bé nhỏ hơn như: baby68, famimax,….
Địa chỉ  bán phụ kiện phụ tùng xe đẩy trẻ em sàn thương mại điện tử:
Hiện nay các sàn thương mại phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là sự tiện lợi trong việc mua sắm của người tiêu dùng. Chỉ cần gõ các từ khóa như “phụ kiện xe đẩy trẻ em” trên các sàn thương mại như: Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,…Bạn có thể dễ dàng lựa chọn ra được phụ tùng mình đang muốn mua.

dia-chi-ban-phu-tung-phu-kien-xe-day-tre-em


Chính vì sự dễ dàng trong việc mua sắm như thế nên khi mua khách hàng phải đặc biệt tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như sự tư vấn chính xác từ người bán hàng và chính sách đổi trả sản phẩm khi mua phải phụ tùng không như ý.

dia-chi-ban-phu-tung-phu-kien-xe-day-tre-em


Địa chỉ bán phụ kiện phụ tùng xe đẩy trẻ em mạng xã hội:
Ngày nay, mạng xã hội không chỉ là nơi mọi người chia sẻ thông tin cá nhân. Nó còn là nơi trao đổi mua bán rất nhanh và tiện lợi đang được các mẹ vô cùng yêu thích. Bạn chỉ cần lên facebook và gõ vào ô tìm kiếm từ khóa “phụ kiện xe đẩy trẻ em ” hoặc “sửa chữa xe đẩy trẻ em” sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

dia-chi-ban-phu-tung-phu-kien-xe-day-tre-em


Bên trên chúng tôi đã đưa đến cho bạn danh sách các địa chỉ bán phụ kiện phụ tùng xe đẩy trẻ em mà bạn có thể tìm mua tại Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý nhất.
Nguồn: Tổng hợp

Bình luận